Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0: Một tầm nhìn hưởng thụ cuộc sống mới

Chúng ta đang sống trong thời đại của cuộc cách mạng 3.0 và đang bước tiếp cuộc cách mạng 4.0. Cuộc cách mạng 4.0 làm thay đổi một bước ngoặt lớn cho nhân loại, kết nối giữa vật lý học, y học, khoa học…, giảm sức lao động của con người thay bằng lao động máy móc.

Đón đầu nền tăng trưởng của thế giới cũng như trong nước, sự có mặt của ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh vào trong đời sống của cư dân đang là xu hướng của nhiều công trình, dự án.

Đơn cử tại dự án Sunshine Center được phát triển bởi tập đoàn Sunshine Group ứng dụng của cuộc cách mạng 4.0 đã kết nối hoàn toàn với cuộc sống của cư dân. Trước khi rời cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone bấm chọn dịch vụ dọn vệ sinh, thuê người giúp việc, mua sắm online, gọi xe sang đưa đón…để khi trở về nhà, mọi thứ đã được phục vụ sẵn sàng.

Cách mạng công nghiệp 4.0 dường như đã thổi một “làn gió” mới, thay đổi hoàn toàn cách sống, cách làm việc, cách giao tiếp, thậm chí là cả cách hưởng thụ của con người.

Mọi hoạt động chỉ trong môt nút “chạm”

Dưới “bàn tay phù thủy” của các kỹ sư công nghệ, các tiện ích đều được đặt dễ dàng để trọn vẹn hóa mọi trải nghiệm của cư dân. Bạn hãy thử tưởng tượng: Sau mỗi giờ tan tầm bạn tất tả chạy về nhà để đi chợ, nào là lo bữa tối cho những thành viên trong gia đình, nào là lau chùi, dọn dẹp, vệ sinh tổ ấm của chính mình, chính những bận rộn về việc làm, việc nhà đã khiến bạn không còn dành thời gian cho bản thân, nhưng giờ đây tại cuộc sống ở Green Star Sky Garden với sự có mặt của công nghệ 4.0, bạn không còn tất tả với những nỗi lo âu hằng ngày này nữa.

Hiểu được những bận rộn của những chị em phụ nữ, chủ đầu tư đã đặc biệt đầu tư một siêu thị rau, quả sạch và một gian hàng cá nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản ngay bên trong dự án để các bà nội trợ có thể dễ dàng mua sắm, chọn cho mình và gia đình những thực phẩm tươi ngon, an toàn. Bên cạnh đó trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đặc biệt dành tặng gói dịch vụ Smarthome cho tất cả những khách hàng khi mua căn hộ. Với dịch vụ Smarthome thì các gia chủ chỉ cần điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ.

Chỉ bằng “ra lệnh”, trên ứng dụng Smarthome sẽ tự làm việc mà không cần đến bàn tay của con người, vào mỗi buổi tối, điều hòa nhiệt độ sẽ tự động chuyển sang chế độ giấc ngủ sâu, đèn sẽ tự điều chỉnh về mức độ sáng nhẹ ban đêm, và các rèm cửa tự động đóng lại tạo cảm giác yên tĩnh cho một giấc ngủ an lành cho các cư dân. Việc lau chùi sàn nhà, dọn dẹp nhà cửa luôn chiếm đi một khoảng thời gian của rất nhiều của chị, em phụ nữ. Nay với chiếc máy hút bụi tự động nằm trong gói Smarthome này sẽ đóng một vai trò là người bạn đồng hành trong việc “nữ công gia chánh” của chị, em. Ngoài ra trong gói ứng dụng Smarthome này còn có sự góp mặt của máy điện từ đa chức năng: Hầm, nấu và chiên, xào..giúp cho việc bếp núc của nhiều chị em thêm thuận tiện hơn, và đèn nano chức năng hồn ngoại làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Để sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng, thư giãn, có thời gian để trải nghiệm các tiện ích sẵn có của tòa nhà như spa – sauna, gym, bơi lội…

Tiện ích xứng tầm

Với chủ đầu tư Hưng Lộc Phát yếu tố về con người luôn được coi trọng. Đã có người từng nói rằng: “Khi con người ta sống an lành thì mọi việc sẽ dễ dàng, và ngược lại”. Hiểu được những điều đó, chủ đầu tư luôn muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống an toàn nhất có thể. Bằng việc thiết kế dự án theo hình thức khép kín, an ninh 6 lớp, cảm ứng điện từ, vân tay…Ngoài ra, thì tại dự án cũng được đầu tư hẳn một hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc tế, một hệ thống lọc nước uống đạt chuẩn lắp đặt riêng cho từng căn hộ.

Một cuộc sống đúng nghĩa của ứng dụng công nghệ 4.0 được thể hiện ngay tại sảnh đón tiếp, tại khu vực lễ tân cũng cung cấp dịch vụ xe đẩy nếu chủ nhân cần di chuyển đồ đạc lên căn hộ, thậm chí là ký gửi hành lý cho những chuyến bay muộn, những chuyến du lịch xa nhà… chuyên nghiệp như một khách sạn 5 sao thực sự.

Mọi thông tin xin liên hệ: 093.715.6969

Theo PhatHung.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969