Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Nhiều dự án hút hàng do thị trường thiếu hụt nguồn cung

Quý 1 năm 2019, thị trường bất động sản tại TP.HCM đã đối mặt với cơn khủng hoảng nặng nề nhất trong 10 năm qua, do vướng mắc nhiều thủ tục khiến nhiều doanh nghiệp địa ốc hầu như bị “đứng hình”, có rất ít dự án được tung ra thị trường khiến nguồn cung bị khan hiếm. Do đó, những dự án có pháp lý đầy đủ, được chào bán trong thời gian này đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Trong quý 1/2019 nguồn cung bất động sản giảm. Đặc biệt tại 2 TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM thiếu hụt nguồn cung mới rõ nét. Tại Tp.HCM, trong quý 1/2019 chỉ có 3.000 sản phẩm đưa ra thị trường, số lượng rất ít so với hơn 50.000 sản phẩm hàng năm trước đó.

Mặc dù nhu cầu ghi nhận trên thị trường còn lớn nhưng nguồn cung lại rất hạn chế, đã khiến thị trường có dấu hiệu bất ổn.

Chính sự thiếu hụt nguồn cung khiến cho những dự án đủ điều kiện chào bán ra thị trường đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt với những dự án có đầy đủ pháp lý và vị trí thuận lợi đã thu hút khách hàng ngay những ngày đầu mở bán.

Là dự án nổi bật thị trường khu Nam, Eco Green Saigon đang được xem là siêu dự án với quy mô và chất lượng được đánh giá là đảm bảo đáp ứng nhu cầu mọi mặt của khách hàng. Với quy mô 14,36ha, sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận, quận 7, TP HCM), dự án có mật độ phủ xanh đến 70%, với loạt công trình quy hoạch bên trong dự án… các căn hộ có diện tích linh hoạt 50-95m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, trong đó 90% là căn góc với 2 mặt thoáng.

Với những ưu điểm sẵn có và ra hàng vào thời điểm thích hợp, nên chỉ sau 2 tháng mở bán năm 2018, hơn 80% hai tòa HR1, HR2 đã có chủ sở hữu, những căn cuối của 2 tòa nhà cũng nhanh chóng tìm được khách hàng.

Khi chọn mua nhà ở, bên cạnh giá cả và chất lượng dự án thì sự thuận tiện trong đi lại cũng chính là điều kiện quan trọng để thu hút khách hàng. Chính nhờ hưởng lợi vào loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã được UBND TP HCM quy hoạch cho khu Nam đã khiến cho Eco Green nổi bật so với dự án cùng phân khúc. Có thể đến các công trình lớn như hệ thống hầm chui – cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đường trục Bắc – Nam, quốc lộ 50, xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 và quận 2, dự án tuyến metro số 4 có kinh phí đầu tư hơn 97.000 tỷ đồng…

Theo CafeLand – PhatHung.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969