Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Pháp lý minh bạch – yếu tố ưu tiên hàng đầu khi mua nhà

Dự án trước khi mở bán có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng, văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền, bảo lãnh của ngân hàng… mới đủ sức thuyết phục nhà đầu tư.

Theo quy định được nêu trong Nghị định 44/2022/NĐ-CP vừa được ban hành vào cuối tháng 6/2022, chủ đầu tư bắt buộc phải công khai minh bạch đầy đủ thông tin và giấy tờ pháp lý của dự án trước khi mở bán. Trong bối cảnh này, chỉ có những dự án sở hữu hành lang pháp lý vững chắc, được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín trên thị trường mới đủ sức thuyết phục người mua.

Tâm lý cẩn trọng pháp lý của nhà đầu tư

Với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào, trước khi sở hữu, khách hàng đều đặt ra rất nhiều tiêu chí. Tuy nhiên, yếu tố pháp lý vẫn luôn là tiêu chí tiên quyết khi mua nhà của nhiều người Việt. Bởi lẽ, mua các dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý sẽ giúp nhà đầu tư tránh những phiền phức như chậm bàn giao, vướng tranh chấp hay dự án ảo, cũng như đảm bảo giá trị sở hữu lâu dài.

Để chủ động bảo vệ quyền lợi, nhiều người mua hiện nay đã tìm hiểu kỹ các quy định của pháp luật liên quan đến bất động sản cũng như uy tín của chủ đầu tư. Theo đó, chỉ có những dự án đáp ứng đủ các điều kiện pháp lý trước khi mở bán như có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền, cũng như bảo lãnh của ngân hàng mới đủ sức thuyết phục nhà đầu tư.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời
Người mua nhà hiện nay đã cẩn trọng hơn về mặt pháp lý của các dự án trước khi đầu tư để bảo vệ quyền lợi cho chính mình

T&T Land – chủ đầu tư theo đuổi giá trị thật

Hiện nay, ở phân khúc nhà liên kế và biệt thự tại TPHCM, có khá nhiều chủ đầu tư tham gia như: T&T Land, Khang Điền, Vinhomes, Novaland… Trong đó, Tập đoàn T&T Group là thương hiệu uy tín, phát triển bất động sản bền vững, theo đuổi giá trị thật.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bất Động Sản T&T là thành viên của Tập đoàn T&T Group. T&T Land được thành lập năm 2007 là đơn vị tư vấn, phát triển, quản lý và phân phối các sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn T&T và các đơn vị liên doanh, liên kết thuộc Tập đoàn T&T. Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển kinh doanh các sản phẩm bất động sản, T&T Land tự hào mang đến giá trị dành cho khách hàng, đối tác với nền tảng kinh nghiệm lâu năm, quỹ sản phẩm đa dạng, cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Tập đoàn T&T Group là một trong số ít những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất – Nhì – Ba của Chủ tịch CH XHCN Việt Nam. Tập đoàn T&T Group được thành lập từ năm 1993, trải qua gần 30 năm hoạt động Tập đoàn đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam “Mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng”; hoạt động với sự tín nhiệm từ thị trường & khách hàng trên các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản, tài chính, công nghệ, thể thao và xuất nhập khẩu.

Chất lượng sản phẩm đầu ra do tập đoàn phát triển còn được bảo chứng bởi các đối tác đồng hành danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và giám sát thi công như Belt Collins, Newtecons, SOL E&C,… Nhờ đó, tập đoàn đã tạo dựng được niềm tin vững chắc đối với các khách hàng trong suốt nhiều năm. Điều này đã được minh chứng bởi sự thành công của các dự án: T&T Riverview Vĩnh Hưng, T&T DC Complex (Hà Nội), T&T Phố Nối (Hưng Yên), T&T Victoria (Nghệ An)…

1 T&T MILLENNIA CITY LONG HẬU - CHỦ ĐẦU TƯ T&T GROUP

T&T City Millennia phát huy thế mạnh pháp lý minh bạch của T&T Land

T&T City Millennia là đại đô thị kiểu mẫu có quy mô gần 300 ha, tọa lạc ở đường Long Hậu – Cần Giuộc – Long An, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7 và cách trung tâm Quận 1 chỉ 30 phút di chuyển. Dự án còn liền kề tuyến metro số 4 kết nối các khu vực quan trọng như Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An…

T&T City Millennia sở hữu cảnh quan sinh thái hiếm có với thảm xanh thực vật đa dạng, kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà nhưng vẫn hài hòa cùng nhịp sống sôi động, sầm uất vốn có của đại đô thị.

Có thể là hình ảnh về bể bơi và ngoài trời

Theo chủ đầu tư, dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh được bộ xây dựng phê duyệt ký hợp đồng mua bán trực tiếp với nhà đầu tư. Đặc biệt, dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng, đường nội khu, hệ thống điện nước…

Rate this post

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969