Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Dự án D- Vela xứng tầm vị thế, lan tỏa thị trường khu Nam Sài Gòn

Phát triển đô thị hóa tại Việt Nam là điều kiên để các dự án bất động sản mọc lên ngày càng nhiều. Các dự án Bất động sản phân khúc cao cấp ngày càng được thị trường đón nhận và để đáp ứng nhu cầu cung ứng của thị trường hiện nay.

Nổi trội là tại thị trường Bất động sản khu Nam Sài Gòn được biết đến là mũi nhọn phát triển của toàn TP. HCM, nơi có mật độ dân số tập trung đông đúc với sự phát triển đồng bộ của kinh tế, xã hội…Trong những năm gần đây, thị trường khu Nam Sài Gòn phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, với sự ra đời và khởi công của hàng loạt dự án căn hộ cao cấp, căn hộ tầm trung, nhà ở xã hội….Tuy nhiên, đứng trước vô vàn sự lựa chọn và để tìm được một căn hộ lý tưởng vừa ở được mà đầu tư cũng được mà người mua nhà đề ra thì quả là một điều không hề dễ, vậy 4 tiêu chí đó là những tiêu chí nào.

Vị trí thuận lợi

Dự án căn hộ D-Vela làm hài lòng mọi tiêu chí của khách hàng khi sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên mặt được Huỳnh Tấn Phát, Quận.7 khu Nam TP.HCM, là dự thuộc Công ty Cổ phần Căn Nhà Mơ Ước (DRH) làm chủ đầu tư.

Từ cầu Ánh Sao đến dự án chỉ 3km, Công viên Mũi Đèn Đỏ 3km và đặc biệt là tiệm cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân chỉ mất thời gian ngắn thả bộ là đã có thể tiếp cận toàn bộ tiện ích cao cấp của khu Phú Mỹ Hưng. Tương tự, trong bán kính lan tỏa chưa đầy 3km, cư dân D-Vela có thể dễ dàng tiếp cận Trung tâm hành chính quận 7, bệnh viện Việt Pháp, hệ thống trường quốc tế Canada và đại học RMIT, cầu Phú Mỹ, hội chợ triễn lãm SECC, hệ thống trường Mầm Non Quốc Tế.

Có thể nói, D-Vela thu hút người mua nhà ngay từ cái nhìn địa lý đầu tiên, khi tất cả tịiện ích trong khu vực đều nằm gọn trong vòng 3km, có người đã ví von rằng: D-Vela như là một điểm đồng tâm giữa vô vàn tiện ích xung quanh.

Pháp lý rõ ràng

Đây là dự án hiếm hoi có đủ giấy phép xây dựng trước khi khởi công và mở bán. Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó TGĐ DRH cho biết: “Lý do doanh nghiệp kiên nhẫn hoàn thiện thủ tục hành chính dù mất nhiều thời gian là để người mua được yên tâm khi sở hữu một tài sản đúng nghĩa, được pháp luật bảo hộ”

Không gian sống xanh

Dự án D-Vela nằm trong sứ mệnh của nhà phát triển DRH kiến tạo khu căn hộ cao cấp 5 sao gồm 168 căn hộ được xây dựng trong diện tích khoảng 2.800 m2 theo tiêu chí tạo lập một phong cách sống xanh, sạch, yên tĩnh, hiện đại cho cư dân. Được mệnh danh là “bản giao hưởng xanh”, D-Vela được xây dựng trên phong cách boutique, mỗi căn hộ là một mảng xanh được bài trí khéo léo, tích hợp với không gian mở đón gió và ánh sáng. Toàn bộ thiết bị nội thất đều nhập trực tiếp từ châu Âu. Điều này cho phép cư dân bên trong vừa có cảm giác sang trọng, vừa hòa mình với thiên nhiên.

Tiện ích đầy đủ

Nếu như nói rằng vị trí đắc địa, không gian sống xanh là bộ mặt của D-Vela thì một loạt các tiện ích đẳng cấp lại là tâm hồn của D-Vela, chủ đầu tư đã  mang đến cho D-Vela một loạt tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân như: Khu trung tâm thương mại hiện đại tầng trệt, sảnh đón khách sang trọng, khu hồ bơi tràn bờ view thành phố, Sảnh ngắm thành phố – tầng 6, khu vườn cây cảnh, khu tập Gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, Khu cafe, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe, hệ thống an ninh…

Trong sự hạn hẹp về quỹ đất, cư dân khu Nam muốn tìm về một nơi chốn yên bình, với màu xanh của cỏ cây cùng những làn gió mát lành từ dòng sông xanh để thư giãn, để cân bằng cuộc sống thường phải chọn đi ra khu vực xa trung tâm thành phố thì D-Vela lại khắc phục hoàn hảo yếu tố này bằng thiết kế không gian xanh bao chung quanh dự án, đưa đến cho cư dân những trãi nghiệm về một cuộc sống trong lành mát mẽ ngay tại ngôi nhà của mình. Với mât độ xây dựng chỉ 39,9%, đây có thể coi là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại khu Nam.

Tổ hợp lại tất cả những ưu điểm tuyệt vời của dự án. Thì D-Vela có thể thỏa mãn nhu cầu an cư của cả khách nội lẫn khách ngoại. Đáp ứng được thị hiếu của khách hàng mang phong cách sống hiện đại, sang trọng của khu vực phát triển hàng đầu của thành phố. Đặc biệt, sự khác biệt về vị trí của dự án chính là hấp lực khó cưỡng đối với nhà đầu tư khi quỹ đất vàng ngày càng hạn hẹp, giá trị căn hộ sẽ tăng cao theo thời gian.

Được biết, dự án được bảo lãnh bởi ngân hàng BIDV, người mua dự án chỉ cần thanh toán 30% giá trị là được nhận nhà. Phần lãi của khoản vay còn lại sẽ do đích thân chủ đầu tư chi trả cho đến khi bàn giao nhà. Đây là một chính sách mới và vô cùng vượt trội, hứa hẹn sẽ là một lối mới tạo nên cú hích quan trọng đối với giới đầu tư bất động sản.

Trong giai đoạn, mở bán đợt cuối của dự án thì chủ đầu tư đã có nhiều chính sách ưu đãi, cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị dành cho những khách hàng tham gia đợt mở bán đợt cuối này.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến cuối năm 2018 sẽ tiến hành giao nhà cho cư dân đến sinh sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 093.715.6969

Theo PhatHung.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969