Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BƯỚC VÀO CHU KỲ MỚI VÀO CUỐI NĂM 2021

Điển hình có thể kể đến như Hưng Thịnh Land với dự án Moonlight Centre Point (quận BìnhTân, TP.HCM) ra mắt tháp Passion thuộc dự án Bien Hoa Universe Complex ở Đồng Nai hay Lagi New City của Tập đoàn Danh Khôi cũng vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Đặc biệt, ngày 16/9 vừa qua, Tập đoàn Thắng Lợi cũng tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khi tổ chức lễ kickoff trực tuyến giai đoạn 3 dự án The Sol City. Đây cũng là dự án làm mưa làm gió thị trường bất động sản khu Tây trong năm 2020-2021. Nhiều chuyên gia đánh giá, với sự khởi động trở lại giai đoạn 3, Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn này sẽ giúp thị trường bất động sản khu Tây dậy sóng trở lại trong thời gian tới.

Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với những ý tưởng và nội dung độc đáo, thu hút hơn 700 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối chính thức trong giai đoạn 3. Theo đó, Đất Xanh Nam Bộ, Era Việt Nam, Cen Sài Gòn, Bến Thành Invest, Hana Home, Mland Miền Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse và Thắng Lợi Long An sẽ là 10 đại lý phân phối chiến lược của dự án The Sol City giai đoạn 3.

Dự án bất động sản The Sol City giai đoạn 3

Ông Trần Thế Anh – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi nhận định, lễ ra quân giai đoạn 3 của The Sol City như phát lệnh bùng nổ cho thị trường bất động sản trong giai đoạn này. Trên thị trường, cầu vẫn lớn, chỉ là tạm chậm lại do ảnh hưởng dịch bệnh. Với cú hích này các chuyên gia tư vấn sẽ làm bùng nổ thị trường thời gian tới, miễn sản phẩm đủ độ hút và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Với pháp lý vững, chính sách bán hàng hấp dẫn thì The Sol City chắc chắn sẽ ‘tạo sóng’ ngay trong thời kỳ Covid.

Không chỉ mang đến chính sách thưởng để tạo động lực cho các chuyên viên kinh doanh, ông Trần Thế Anh còn mang đến nhiều chính sách dành cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo đó, Tập đoàn đã dành tặng nhiều chương trình khác nhau với mức chiết khấu lên đến 3%. Và khi booking giữ chỗ từ nay đến hết 10/10/2021, người mua sẽ nhận ngay 20% một năm trên tổng số tiền giữ chỗ. Đặc biệt, dự kiến trong tháng 10 sắp đến, Tập đoàn Thắng Lợi còn triển khai sự kiện mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như rút thăm 40 suất quà tặng voucher giảm giá 50 triệu đồng

hoặc 3 chỉ vàng trên mỗi sản phẩm; nhận thêm mức chiết khấu từ 3-20% trên mỗi sản phẩm khi trở thành vị khách may mắn đặt đúng 80 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công dự án The Sol City còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỉ đồng.

Ngoài ra, với việc tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và nghiên cứu hành vi người mua, Tập đoàn đã có nhiều chiến thuật ứng biến nhanh với thời cuộc, nắm bắt nhanh xu hướng của thị trường để ra mắt sản phẩm giai đoạn 3. Cụ thể, Tập đoàn đã sử dụng chiến thuật “bung hàng” sản phẩm nhà liền thổ thoáng mát, diện tích vàng từ 75-100 m2, tọa lạc liền kề TP.HCM với pháp lý rõ ràng để “khớp lệnh” với thị trường đầy biển động vì Covid-19.

Với việc “bung hàng” The Sol City vào đúng thời điểm TP.HCM chuẩn bị có chính sách “sống chung với Covid-19” và tầm vóc lớn mạnh của dự án The Sol City qua 2 giai đoạn phát triển, giai đoạn 3 của dự án dự kiến sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới tại thị trường bất động sản khu Tây. The Sol City được đánh giá không chỉ là điểm đến của nhà đầu tư mà còn khách hàng có nhu cầu ở thực sau dịch.

Theo Báo Pháp Luật – Phathung.vn

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969