Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Bước đi mới trong sự hội nhập của nền kinh tế thế giới

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự hội nhập của nền kinh tế nước ngoài, xu hướng toàn cầu hóa bất động sản. Bao gồm cả 2 yếu tố nhà đầu tư trong nước ra mua nhà nước ngoài và người nước ngoài vào mua nhà, đầu tư tại Việt Nam. Việt Nam sẽ trở thành đất nước hội nhập về thị trường bất động sản rất cao.

Nền kinh tế hội nhập tạo ra nhiều cạnh tranh trong thị trường Việt

Theo chia sẽ của ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group cho rằng: “Việc thị trường bất động sản chính thức hội nhập quốc tế sẽ tạo nên một cuộc chơi rất quyết liệt, sòng phẳng với những doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế mạnh đến từ khối ngoại. Thị trường đang chứng kiến một làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, thậm chí cả từ các nước châu Âu như Đức, Anh. Việc các nhà đầu tư ngoại và khách hàng thuộc nhóm khách giàu mua nhà và đầu tư vào bất động sản Việt Nam sẽ tác động đến thị trường, giá cả, đặc biệt là với phân khúc cao cấp và hạng sang”.

Lại nói thêm về cơ hội của thị trường năm 2018, Tổng Giám Đốc một Công ty Địa ốc lớn tại TP.HCM khẳng định rằng: “Đây là thời điểm cạnh tranh hết sức gay gắt, bởi trong năm nay nguồn cung nhà ở mới sẽ không dồi dào, đa dạng như thời điểm 2016 – 2017”.

Nhiều doanh nghiệp thực hiện chiến dịch đổi mới để phù hợp với khách hàng

Yêu cầu của thị trường bất động sản hiện đại đòi hỏi doanh nghiệp phải liên tục tái cấu trúc, phải tự cải cách và đổi mới, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tinh thần doanh nghiệp, thể hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với khách hàng. Cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư, Internet kết nối vạn vật, trí tuệ nhân tạo và xu thế phát triển các dự án bất động sản xanh, thân thiện môi trường, an toàn, đầy đủ tiện ích là những đòi hỏi mới của người tiêu dùng mà nhà đầu tư phải đáp ứng.

Theo đó, để cạnh tranh trong thị trường hiện tại, nhiều doanh nghiệp tạo ra nhiều hạng mục phát triển nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Điển hình như, tại phía Nam Sài Gòn, công ty Phú Mỹ Hưng sẽ khánh thành công viên hoa anh đào đầu tiên với vốn đầu tư hàng triệu USD diện tích 12.000m2. Đây là phần quan trọng trong dự án tốn kém nhất của doanh nghiệp này những năm gần đây, hợp tác phát triển cùng ba tập đoàn lớn từ Nhật Bản.

Không hề kém cạnh ở đó, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cũng đưa ra nhiều chiến dịch mới trong dự án Green Star Sky Garden của mình. Bằng việc chi mạnh 600 tỷ đồng vào thiết kế, đầu tư công viên Luna Park 6.000m2 và hồ điều tiết thiên đường 3.000m2 .Công viên chạy bộ ven sông khá rộng lớn rất thích hợp cho cư dân tại đây có thể di chuyển quanh dự án.

Với mong muốn mang đến nguồn không khí trong lành đến từng cư dân trong toàn bộ căn hộ của tòa nhà. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã không ngừng dày công thiết kế hệ thống vườn treo, thác nước liên hoàn trong lòng tòa nhà.

Cộng hưởng từ khuôn viên cây xanh và mặt nước bên trong lẫn bên ngoài căn hộ. Đại diện chủ đầu tư Hưng Lộc Phát kỳ vọng sau khi hoàn thành, các công trình cảnh quan sẽ giúp nhiệt độ bên trong không gian nội khu dự án thấp hơn 3- 4 độ C so với bên ngoài.

Green Star Sky Garden không chỉ được đầu tư quy mô về tiện ích cây xanh mà bên cạnh đó chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển hàng loạt tiện ích nội khu như: Khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu tập Gym, Yoga, Spa, Sauna, Cafe, trung tâm thương mại ngay tại dự án… và chuỗi hệ thống chăm sóc khỏe dành riêng cho cư dân như: hệ thống lọc không khí cho từng căn, phòng tắm hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn mà điểm nhấn đó chính là dòng căn hộ chăm sóc sức khỏe tối ưu “Detox &Hearthy“. Dòng căn hộ lần đầu tiên xuất hiện tại khu Nam TP.HCM.

Chia sẻ về mức giá, đại diện chủ đầu tư Green Star Sky Garden cho biết: “Đối tượng khách hàng công ty hướng tới là đối tượng khách hàng cao cấp tại khu Nam có phong cách sống hiện đại. Đối tượng khách này khắt khe và đòi hỏi một tiêu chuẩn sống rất cao. Vì vậy, không bao giờ có chuyện dự án hạng sang mà giá rẻ như nhiều dự án quảng bá trên thị trường. Với Green Star Sky Garden, vấn đề đẳng cấp của dự án được đặt lên trên vấn đề giá”.

Tiêu chuẩn sống của khách hàng giờ đây đã vượt trên cả mức giá. Sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết xây dựng một dự án với tiêu chuẩn sống xanh, sống khỏe, sống có ích và hiện đại của chủ đầu tư đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của khách hàng có nhu cầu thực và giới “sành” bất động sản. Tất cả hứa hẹn sẽ bùng cháy vào ngày ra mắt căn hộ mẫu diễn ra vào ngày 26/8 này.

Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 093.715.6969

Theo PhatHung.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969