Realty House

Tin Bài Bất Động Sản

Mặc dù giá cao nhưng dòng căn hộ độc đáo, sáng tạo vẫn hút khách

Có thể nói năm 2018, được xem là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp. Theo khảo sát sơ bộ cho thấy, ngay từ những tháng đầu năm thị trường đã bùng nổ với hàng chục ngàn căn hộ.

Cụ thể, 28 dự án khủng có tổng quy mô 14.366 căn hộ đã được các chủ đầu tư đồng loạt tung ra thị trường như: The Signature Midtown Phú Mỹ Hưng (quận 7, hơn 400 căn), Hưng Phát Green Star (Hưng Lộc Phát, quận 7, hơn 1.000 căn), Sài Gòn Riverside (Hưng Thịnh, khu Đào Trí, hơn 3.000 căn), Mizuki Park (Nam Long, Bình Chánh, 4.576 căn), High Intela (LDG, Bình Chánh)… Theo đó, lượng căn hộ được công bố trong quý I/2018 gần bằng nguồn hàng trong 10 tháng đầu năm 2017.

Sự ra đời của hàng loạt dự án ăn hộ cao cấp dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Chính điều đó đã đặt ra cho nhiều nhà đầu tư, nhà phát triển dự án tạo ra những đổi mới trong công trình của mình. Ví như đầu tháng 4 này, một dự án tung ra thị trường căn hộ theo concept âm nhạc Delasol tại Quận 4 TP.HCM với hàng loạt các tiện ích khác biệt như hồ bơi âm nhạc, hồ bơi tiệc tùng, căn hộ dual key…. Sự đầu tư về thiết kế cũng như tiện ích khác lạ, vượt trội của dự án đã có gần 400 ăn hộ được mua sau chỉ hơn 1 tháng ra mắt thị trường.

Một dự án gây ấn tượng khác, dự án Green Star Sky Garden – Dòng căn hộ Detox & Heathy đầu tiên tại Việt Nam, cũng tương tự như dự án trước trong lễ công bố đợt đầu của dự án cách đây 1 tháng, khi chủ đầu tư tung ra thị trường 460 căn hộ đã có tới 1.200 khách hàng đăng ký nguyện vọng mua.

Điểm tương đồng của cả hai dự án này đều mang một thiết kế sáng tạo và độc đáo thu hút khách hàng. Tuy nhiên mức giá bán ra của từng căn hộ trong cả hai dự án là không hề nhỏ, được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến người mua nhà tranh nhau đổ tiền vào những dự án đó, mặc dù biết mức giá của dự án mình mua sở hữu mức giá cao tách biệt với thị trường?

Những tiện ích được đầu tư cả trăm tỉ không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu cư dân

Dòng căn hộ “Dextox & Hearthy” được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe và phục hồi năng lượng của cư dân.

Theo đó, 100% căn hộ tại dự án Green Star Sky Garden đều được trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Đặc biệt, phân bố rải rác trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng Osen cực đại, hệ thống nhà hàng Detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Whăm socellness Center, Spa & Sauna. Tất cả những tiện ích này có tác dụng gíup cư dân nhanh chóng thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, tăng lưu thông máu và sản sinh collagen…

Bên cạnh đó, dự án Green Star Sky Garden còn thừa hưởng gần 11.000 m2 không gian xanh nhờ tọa lạc giữa khu compound Hưng Phát Green Star – khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp. Theo chủ đầu tư, mảng xanh tại dự án được phân bổ theo cả phương ngang lẫn phương đứng, như một tấm khiên bảo vệ cho cư dân khỏi các yếu tố gây khói bụi, ô nhiễm, giúp hấp thu khí CO2 trong nội khu và tạo ra lượng lớn khí oxy. 

Với mong muốn mang đến không gian sống trong lành trong từng căn hộ của cư dân chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã chủ đầu tư dành hàng trăm m2 để phát triển hàng loạt các khu vườn nhiệt đới và thác nước trị liệu trong lòng hai tòa tháp, giúp mang bầu không khí sạch từ bên ngoài đến từng căn hộ. Trong các khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư trang bị các phiến đá muối trị liệu. Cư dân tập yoga hay thiền định trên các phiến đá này sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp, giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Chính những sáng tạo mới lạ trong thiết kế, đầu tư trong công trình của chủ đầu tư là thủ thuật “quyến rũ” khách hàng lựa chọn mái ấm cho gia đình mình.

Theo PhatHung.vn

Mặc dù giá cao nhưng dòng căn hộ độc đáo, sáng tạo vẫn hút khách
5 2 votes

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký