Realty Housess

Tin Bài Bất Động Sản

Thời đại công nghệ 4.0: Nhiều doanh nghiệp lấy khách hàng làm tâm

Sự chuyển giao nền cách mạng công nghiệp 4.0 toàn cầu, kết nối internet vạn vật và trí tuệ thông minh của thế giới.  Được xem là điều kiện để thúc đẩy nền công nghiệp Việt Nam, tạo ra cơ hội để bứt phá của nhiều doanh nghiệp Việt.

Theo PGS.TS Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam cho rằng: “công nghiệp 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp tăng năng suất, tính linh hoạt và hiệu quả, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, từ đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Cùng với đó, người tiêu dùng sẽ có được lợi ích từ việc tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao hơn, giá cả cạnh tranh hơn và đặc biệt là được cá nhân hóa theo ý muốn”

Doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt, để tồn tại trong cuộc chiến này tiêu chí đặt ra rằng: nhiều doanh nghiệp phải bắt kịp với xu hướng thị trường và đưa ra những lối đi riêng cho mình, trong số vô vàn hướng đi thì yếu tố về khách hàng lại đóng một vai trò hết sức quan trọng trong doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay đề cao vấn đề về nguồn khách hàng, xu thế “lấy khách hàng làm tâm” đang được khá nhiều doanh nghiệp ứng dụng.

Nhiều công trình, dự án giờ đây không còn chạy theo những cung ứng, thị hiếu của thị trường nữa mà thay vào họ tập trung xây dựng những dự án chủ yếu phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng thành công trong hình thức này. Bởi nói thì dễ nhưng làm thì khó, vì những lý do về thiếu kiến thức thị trường, không nắm bắt được tâm lý khách hàng, khả năng tài chính không cho phép…những dự án đó lại không thành công trong xu hướng này.

Dự án Green Star Sky Garden được phát triển trên những nguyện vọng của khách hàng. Đã có một nhà đầu tư bất động sản từng nói rằng: “Khách hàng luôn là chủ thể quyết định sự thành công của một dự án”. Dựa trên lẽ đó chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã quyết định tạo ra dấu ấn cho bước đi của mình bằng việc cho ra đời dòng căn hộ “Detox & Hearthy”.

Sự ra đời dòng căn hộ đã đánh dấu bước chuyển mình của khu Nam TP.HCM, bởi lẽ đây không đây không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe và phục hồi năng lượng của cư dân.

Theo đó, 100% các các căn hộ đều được trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, hệ thống lọc không khí trong từng căn hộ.

Đặc biêt phân bố rải rác trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng Osen cực đại, hệ thống nhà hàng Detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Whăm socellness Center, Spa & Sauna. Tất cả những tiện ích này có tác dụng gíup cư dân nhanh chóng thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, tăng lưu thông máu và sản sinh collagen…

Hiểu được rằng nhiều khách hàng luôn mong muốn ngôi nhà của mình mang không khí mát mẻ và trong lành từ thiên nhiên. Thấu hiểu được điều đó chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã đầu tư dành hàng trăm m2 để phát triển hàng loạt các khu vườn nhiệt đới và thác nước trị liệu trong lòng hai tòa tháp, giúp mang bầu không khí sạch từ bên ngoài đến từng căn hộ. Trong các khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư trang bị các phiến đá muối trị liệu. Cư dân tập yoga hay thiền định trên các phiến đá này sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp, giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Yếu tố về khách hàng luôn là động lực để phát triển các dự án của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Có một câu nói tâm đắc mà đại diện bện phía chủ đầu tư nói với chúng tôi khi nhắc về dự án đó là :”Khách hàng hài lòng, chúng tôi thành công”.

Quả thật vậy, dự án Green Star Sky Garden đã thành công trong việc “lấy khách hàng làm tâm” được coi như là đứa con tâm huyết của chủ đầu Hưng Lộc Phát. Với tâm huyết đó chủ đầu tư tin rằng đây sẽ là một dự án dự “làm nên chuyện” trong thị trường bất động khu Nam TP.HCM phân khúc căn hộ cao cấp.

Trong đợt mở bán lần thứ 2 này, thật may mắn rằng Phát Hưng Real vinh dự được là nhà phân phối F1 của dự án.

Mọi thông tin xin liên hệ: 093.715.6969

Theo PhatHung.vn

 

Rate this post

Form Đăng Nhập

Form Đăng Ký

0937156969